THÔNG TIN CHI TIẾT

'Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ

Hạn nộp hồ sơ : 01/07/2022

Mức lương :

Kinh nghiệm :

Yêu cầu bằng cấp : Cao đẳng trở lên

Số lượng cần tuyển : 1

Ngành nghê :

Địa điểm làm việc : Hà Nội

Chức vụ : Nhân viên

Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính :

Yêu cầu độ tuổi : tuổi

Thông tin tuyển dụng 'Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tr

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2. Nhiệm vụ cụ thể
- Làm việc dựa trên quy trình, quy định và văn hóa công ty

A. Xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Tiếp nhận mọi yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ công ty qua điện thoại hoặc email với thái độ thân thiện, chân thành
- Cung cấp thông tin chính xác tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó trong thời gian quy định
- Theo dõi để đảm bảo khiếu nại đã được xử lý triệt để.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của công ty để có thể cung cấp thông tin chính xác tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm
- Đề xuất những cải tiến, những giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

B. Chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại
- Tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng với những hỗ trợ & chăm sóc chu đáo, nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Nắm được tâm lý khách hàng để có thể giới thiệu với khách những sản phẩm và dịch vụ mà họ đang quan tâm.
- Gợi mở khách hàng tới nhu cầu sử dụng sản phẩm
- Cung cấp hỗ trợ và dịch vụ chu đáo để khách hàng an tâm tự tin đặt hàng
- Đảm bảo hiệu suất làm việc theo số lượng cuộc gọi cũng như mục tiêu doanh số đã được ấn định.

C. Xử lý hợp đồng khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan tới hợp đồng, hoa hồng … với công ty.
- Kiểm tra, rà soát để đảm bảo các thông tin hợp đồng là đầy đủ, chính xác và hợp pháp.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng, kiểm tra và xác nhận hoặc hủy xác nhận các trường hợp yêu cầu thay đổi nội dung hợp đồng.
- Lập danh sách, theo dõi việc chuyển trả hoa hồng cho khách hàng. Đảm bảo khách hàng nhận được hoa hồng đúng hạn, đúng số lượng.
- Hướng dẫn khách hàng mới hoàn thành các bước đăng ký cơ bản để hoàn thiện hồ sơ cũng như bắt đầu mua bán hàng hóa được thuận lợi.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương cạnh tranh (Lương nett) dựa trên năng lực & kinh nghiệm làm việc;
- Thưởng khuyến khích (dựa trên kết quả đánh giá công việc và tình hình kinh doanh của công ty)
- Xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm trọn gói chăm sóc sức khỏe cao cấp;
- Cơ hội đào tạo ở nước ngoài;
- Quà tặng của công ty và mỹ phẩm cao cấp vào các dịp đặc biệt/lễ
- Thử việc hưởng 100% lương

YÊU CẦU KHÁC

- Kĩ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy
- Có kinh nghiệm xử lý việc chăm sóc cũng như bán hàng qua điện thoại
- Kinh nghiệm giao tiếp, kĩ năng giao tiếp tốt
- Thái độ làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có bằng đại học hoặc cao đẳng
- Biết sắp xếp công việc và quản lý hiệu suất làm việc

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

Nghiên Cứu Viên, Kiểm Nghiệm Viên 2018

CTY TNHH - IRDOP

10-12 triệu
Hà Nội

Retail Sales Supervisor - HCM

Công Ty TNHH USG Borals Việt Nam

5-7 triệu
TP Hồ Chí Minh

[HN] 06 Fullstack Developer

FPT Software

7-10 triệu
Hà Nội

Marketing Manager

Language Link Vietnam 2020

Hà Nội