CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CEO và Nghệ thuật Quản trị Nhân sự

  • Nguyễn Bền
  • Kỹ năng mềm
  • 30 Bài
  • Online
  • 31/12/2022

1,888,000 đ

Đăng ký Nộp tiền

Như các bạn cũng đã biết, trong thời buổi kinh doanh cạnh tranh khốc liệt thì việc tìm kiếm những nhân tài giỏi đang trở thành một thử thách lớn đối với doanh nghiệp. Vấn đề thiếu hụt nhân sự có trình độ chuyên môn cao trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Vậy với vai trò là một người lãnh đạo, bạn cần làm gì để có thể có thể xây dựng được chiến lược tuyển chọn, thu hút và sử dụng nhân tài đúng cách. 

Đừng lo lắng, bởi tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giảng viên Nguyễn Văn Bền chia sẻ trọn vẹn trong khóa học “CEO và nghệ thuật quản trị nhân sự”.

Khóa học gồm 30 bài học phát triển bản thân chi tiết được chia làm 6 phần nội dung sẽ cung cấp cho bạn những bí kíp để trở thành một nhà "cầm quân” giỏi, một nhà quản lý biết dụng nhân tài, biết cách đặt sắp xếp đúng người đúng việc, giữ chân những nhân tài ở lại sát cánh, cống hiến cho công ty của bạn chạm đến giấc mơ thành công viên mãn.

Kết thúc khóa học này, bạn sẽ hiểu rõ bản chất cốt lõi của 5 khía cạnh trong vấn đề quản trị nhân sự, bao gồm: Thu hút nhân tài - Chiến lược tuyển dụng - Tạo động lực cho nhân viên - Nguyên tắc đối xử với nhân viên - Giữ chân hiền tài. Đây là những nguyên tắc bất di bất dịch mà bất cứ người lãnh đạo nào cũng phải nắm được để có thể tự tin nắm giữ bộ máy nhân sự của mình, từ đó chèo lái doanh nghiệp trở nên vững mạnh. 

Điểm đặc biệt của khóa học không đơn thuần chỉ là những kiến thức lý thuyết liên quan đến quản trị nhân sự mà nó còn là những kinh nghiệm thực tế được đúc kết từ chính công việc tư vấn quản trị và điều hành quản lý cho các tập đoàn nước ngoài của giảng viên. Bài toán về nhân sự không đơn thuần chỉ là tìm ra một quy trình tuyển dụng khoa học đúng chuẩn mà nó còn là những bí quyết giúp tạo ra môi trường năng động, sáng tạo để duy trì động lực làm việc cho công ty. Từ đó nâng tầm nhận thức và vai trò của nhân viên để họ có thể cống hiến 100% sức lực và tinh thần cho sự phát triển của doanh nghiệp. 

Còn vô vàn những bí quyết quản trị nhân sự đỉnh cao mà giảng viên sẽ chia sẻ trong khóa học "CEO và Nghệ thuật quản trị nhân sự". Nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, khôn khéo thì hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé!

KHÓA HỌC LIÊN QUAN

Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint

Đức Thanh

599,000
31/12/2022

Kiếm tiền online với UNICA Affiliate

UNICA

1,000,000
31/12/2022

Học thiết kế web từ cơ bản đến nâng cao

Vũ Ngọc Đăng

599,000
31/12/2022

Khóa học lập trình ứng dụng di động App Inventor

HV VIETSTEM

999,000
31/12/2022