THÔNG TIN CHI TIẾT
Mức lương :
Kinh nghiệm : 2 năm
Yêu cầu bằng cấp : Đại học
Số lượng cần tuyển : 1
Ngành nghê : Marketing - PR
Địa điểm làm việc : Hà Nội
Chức vụ : Trưởng phòng
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính :
Yêu cầu độ tuổi : 30-35 tuổi
Thông tin tuyển dụng Trưởng Phòng Maketing - Tr
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông về sản phẩm và thương hiệu công ty đồng thời gia tăng tương tác vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
- Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
- Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
- Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến KV quảng cáo,...
- Phân tích hành vi của khách hàng và điều chỉnh các chiến dịch truyền thông marketing cho phù hợp.
- Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu đối với thương hiệu công ty.
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh ...
- Làm việc với bộ phận sản phẩm và kinh doanh để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong ngành.
- Làm việc với bộ phận dịch vụ để phát triển các chiến dịch cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng, nhằm gia tăng doanh thu và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của bộ phận marketing.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý cấp trung đối với mảng truyền thông – marketing.
- Học vấn: Tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc ngành Kinh tế, Xã hội nói chung.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức trong lĩnh vực chứng khoán.
- Tính cách: Trung thực, Sáng tạo, Năng động.
- Ưu tiên độ tuổi: 30 - 35