THÔNG TIN CHI TIẾT

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Hệ Thống Giáo Dục Edufit (MỚI)

Hạn nộp hồ sơ : 27/11/2022

Mức lương :

Kinh nghiệm : 2 năm

Yêu cầu bằng cấp : Cao đẳng trở lên

Số lượng cần tuyển : 1

Ngành nghê :

Địa điểm làm việc : Hà Nội

Chức vụ : Nhân viên

Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính :

Yêu cầu độ tuổi : tuổi

Thông tin tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tr

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trường phổ thông liên cấp song ngữ quốc tế The Dewey thuộc Hệ thống giáo dục Edufit cần tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung công việc như sau:
- Thực hiện công tác kết nối với phụ huynh sau khi khách hàng trở thành Phụ huynh và Học sinh của Nhà trường
 Tư vấn và hỗ trợ Phụ huynh và Học sinh khi bắt đầu nhập học
 Thông báo tới Phụ huynh các thông tin, tin tức cập nhật của Nhà trường
 Tiếp nhận và phản hồi các thông tin hàng ngày hoặc ngay sau khi có kết quả kiểm tra từ Phụ huynh
- Là đầu mối tiếp nhận các thông tin khiếu nại từ Phụ huynh thông qua các kênh thông tin liên lạc của Nhà trường. Tiến hành giải đáp trực tiếp hoặc chuyển tiếp các thông tin phản hồi/ khiếu nại đến các Bộ phận/Phòng ban liên quan và giám sát quá trình giải quyết
 Thông tin đến Phụ huynh các chính sách và chương trình ưu đãi của Nhà trường được công bố mới nhất
 Thông báo các chương trình ưu đãi dành cho Phụ huynh và Học sinh
 Tư vấn PH đăng ký cho con tham gia các hoạt động, chương trình ngoại khóa của Nhà trường
 Thu thập, lưu giữ và quản lý thông tin Phụ huynh lâu năm và Phụ huynh mới
 Khảo sát, phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của Phụ huynh và Học sinh về các dịch vụ giáo dục và dịch vụ hỗ trợ học sinh của Nhà trường
 Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Nhà trường và Phụ huynh
 Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Nhà trường và Phụ huynh
 Xây dựng và cải tiến các tài liệu liên quan đến công tác kết nối phụ huynh của Nhà trường
- Lập kế hoạch thực hiện công tác chăm sóc phụ huynh theo đúng quy trình, quy định của Nhà Trường
- Quản lý, giám sát các công việc Chăm sóc phụ huynh bao gồm các công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo các công việc của bộ phận thực hiện đúng tiến độ, quy trình, và đạt hiệu quả cao
- Lập báo cáo định kỳ về công tác kết nối Phụ huynh theo quy định của Nhà trường

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định
 
Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ đặc biệt của Công ty
 
Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn
YÊU CẦU KHÁC

- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân, làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt
- Chủ động, thích ứng với thay đổi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

CÔNG VIỆC LIÊN QUAN

Nghiên Cứu Viên, Kiểm Nghiệm Viên 2018

CTY TNHH - IRDOP

10-12 triệu
Hà Nội

Retail Sales Supervisor - HCM

Công Ty TNHH USG Borals Việt Nam

5-7 triệu
TP Hồ Chí Minh

[HN] 06 Fullstack Developer

FPT Software

7-10 triệu
Hà Nội

Marketing Manager

Language Link Vietnam 2020

Hà Nội